Hôm nay :

Hotline: 0163 896 7410 - 0986 968 750




[giaban]780,000[/giaban] [giamgia][/giamgia] [tomtat][/tomtat] [kythuat][/kythuat] [mota]Bếp hồng ngoại PHILIP HD4932 Indonesia
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Mặt kính chất liệu thủy tinh chịu nhiêt, chịu được lực, không trầy xước, không đổi màu và dễ lau chùi

Mặt kính được thiết kế âm, trong khung viền bằng kim loại của bếp, giúp bảo vệ mặt kính trước những va chạm không mong muốn. Đồng thời, mặt kính âm cũng làm cho bếp đẹp hơn, sang trọng hơn.Thích hợp với mọi loại xoong nồi với các chất liệu khác nhau: Inox, Thủy tinh, nồi đất….

Bếp 2 vòng nhiệt tiết kiệm điện. Đối với nồi nhỏ thì dùng vòng nhiệt trong, nồi to thì dùng vòng nhiệt ngoài, muốn đun nhanh thì dùng cả 2 vòng nhiệt.Khung viền hoàn toàn bằng kim loại, giúp bếp luôn chắc chắn, đảm bảo yên tâm khi sủa dụng.

Ngoài ra bếp có quai sách tiện dụng, dễ di chuyển.

Màn hình cảm ứng 1 chạm siêu nhậy, có tiếng Việt rất dễ sử dụng. Ngoài ra có thể điều chính giữa các chế độ nấu bằng núm xoay tiện lợi. Với 2 cách nấu là cảm ưng và núm xoay cơ, giúp người trẻ, người già khi sử dụng bếp đều rất rễ dàng.Màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị dễ dàng các phím chức năng.

Với mỗi chế độ đều có đèn báo và màn hình LCD hiển thị. Điều đó giúp cho người dùng biết chính xác tình trạng hoạt động của bếp.
Thông số kĩ thuât :
Trọng lượng : 2.5kg
Công suất : 2000W
Kính thước: 45x12x34 cm
Bảo hành: 12 tháng
Thương hiệu Philip,
Sản xuất tại Indonesia[/mota]











BACK TO TOP